Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Spaghetti girl

Hôm nay cuối tuần, mẹ muốn làm gì đó cho Vi chơi. Thế là trong lúc nấu cháo cho Vi, mẹ đã tranh thủ luộc mì spaghetti cho Vi chơi, mẹ cho thêm 1 ít nui gạo vào nữa.

Sau khi Vi ăn xong, mẹ cho mì ra mâm. Lúc đầu mẹ cho Vi ngồi ở ngoài mâm, Vi cứ bốc mì cho vào miệng rồi thả xuống đất, sau đó lại bốc lên cho vào miệng, hơi bị mất vệ sinh. Sau đó mẹ cho Vi vào mâm ngồi luôn, ăn trong mâm, có bốc lên bỏ xuống cũng trong mâm, an toàn hơn. Được vài phút thì mẹ cho màu vào, vì cũng là lần đầu nên mẹ cho 1 tí và chỉ dùng màu nâu và màu xanh xem thử thế nào.

Vi khá thích thú với món này, chịu khó chơi, cho vào miệng nếm. Coi như là sử dụng hết 5 giác quan khi chơi. Chỉ có điều Vi quăng mì tứ tung ra nhà, mẹ theo dọn cũng mệt, mà quăng ra nhà lại bốc lên chơi tiếp thì hơi bị mất vệ sinh. Chắc phải kiếm tấm trải dành riêng cho con, sử dụng khi con chơi để lau dọn cho dễ.

Hình minh họa đây!


Trên cổ Vi là cái dây chuyền gắn cái pom pom mẹ làm cho Vi từ cuộn len của ông cố ngoại đấy nhé! Tuy nhiên là mẹ thấy Vi có vẻ không hứng thú với pom pom là mấy!


Cái mỏ chu chu đáng iu chưa?! Lúc này là vào mâm ngồi rồi nè, trên hình không nhìn thấy rõ mì màu nâu nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét