Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Đi chơi KKplayground

Sau khi ngẫm nghĩ, các địa điểm gần nhà Vi đã đi hết rồi, các playground trong siêu thị cũng chỉ quanh quẩn ở nhà banh, cầu tuột, chơi hoài cũng có vẻ hơi chán rồi. Tình cờ biết có 1 cái playground mới mở, lại có yếu tố "nước ngoài", mẹ quyết định cho Vi đi chơi mặc dù đường đi xa lắc.

Nhưng công nhận playground phải như thế này các bé mới thích, đến người lớn như mẹ nhìn khu vui chơi ngoài trời cũng thích, rồi nhìn cái phòng đồ chơi mà cái nào cũng nhỏ nhỏ xinh xinh yêu không chịu được. Đồ chơi lại mới nữa nên cứ muốn nâng niu từng món. Lại còn gặp các em bé Tây xinh thiệt xinh, mắt xanh to tròn.


Lúc mới tới, Vi có vẻ ngơ ngác, không nhiệt tình chơi gì cả. Cái túi đựng rau quả kia là mẹ lấy ra cho Vi chơi đấy. Vi tập cắt nhưng đang cầm dao ngược hehe


Vi nấu bếp này, bên tay trái là máy pha cà phê, nướng bánh mì, pha trà, ở giữa là bếp, bên tay phải là vòi rửa, dao thớt. Nhìn cái bộ bếp này đến mẹ cũng phải thích nấu ăn nữa là :D


Vi có vẻ hứng thú với bộ đồ chơi quét dọn nhà, cầm chổi đi vòng vòng rồi lại ngồi quét quét, hốt rác rồi đổ.


Trò câu nam châm này Vi đã chơi nhiều rồi nên cũng khá thành thạo, nhưng chỉ câu vài con là chán.


Trò dùng búa gõ này mới với Vi, thấy mẹ chơi làm mẫu xong là Vi gõ rầm rầm liền, rất hứng thú. Ngoài ra còn rất nhiều đồ chơi gỗ khác, mới lạ nữa nhưng Vi lại chẳng có vẻ quan tâm gì cả.

Ở đó Vi cũng thích trò cho xe hơi lên chiếc xe to, cứ cho xe lên xuống rồi cười khúc khích. Ở trong nhà chán, mẹ cho Vi xuống phòng chơi Lego mà Vi không chịu vào, hổng hiểu tại sao.



Trò chơi cát này Vi rất thích nên mẹ cho 2 tấm hình luôn. Vi chơi 1 mình cũng phải 15 phút ấy, mẹ rảnh rỗi ngồi chơi lướt facebook hehe.


Mẹ dụ Vi chơi cầu tuột vì nhớ đây là trò yêu thích của Vi, vậy mà Vi trượt 1 cái rồi lại quay về chơi cát. Mãi sau mới chịu trượt thêm 2,3 lần nữa trước khi về.

Cả 2 mẹ con đều có 1 ngày chơi vui ơi là vui, lần tới mình sẽ đi buổi chiều, để Vi ngoài chơi các trò trên còn được bơi lội nữa. Thích chỗ này nhưng đi hao quá Vi ạ! :D

1 nhận xét:

  1. Bài viết này rất hay và chi tiết. Tôi đang cần tìm hiểu về đề tài này để phục vụ cho công việc. Cảm ơn admin nhiều nhé.
    -------------------------------------------------------------------------------------
    Saigon Home Kitchen:bếp từ Malloca hoặc bep tu Malloca

    Trả lờiXóa