Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Những trò chơi cho con

Sau nhiều ngày nghiên cứu liên tục, mẹ quyết định thử áp dụng 1 số trò chơi cho con lấy cảm hứng từ các trò chơi đã được các bà mẹ khắp nơi áp dụng và đăng trên blog cá nhân của họ.

1. Shaving gel: mẹ đã viết trong 1 entry cách đây không lâu.

2. Discovery bottle: mẹ đã làm cho con 2 chai: 1 chai đựng mấy viên bi và 1 chai đựng đồng xu. Chai đựng bi mẹ làm trước, con có vẻ hào hứng cầm chơi và lắc lắc. Chai thứ 2 con có vẻ không hào hứng cho lắm. Mẹ sẽ làm tiếp chai đựng đậu xanh, sao giấy, gạo, nước si rô cho con.

3. Sticker:
Mẹ mua 1 vỉ sticker hình ông già noel, đang nghĩ xem có nên cho con chơi bây giờ không hay là đợi tháng 12 sẽ cho con chơi như 1 trò chơi trong christmas theme. Mẹ lấy 1 miếng, dán lên tay Vi, Vi tò mò lấy ra, nhưng lúc đó mẹ thấy Vi không để ý cho lắm, Vi lo đi chơi và ngắm cá. Nhưng sau đó, đến khi Vi lên ghế ngồi, mẹ đưa nguyên vỉ cho Vi chơi thì thấy Vi chú ý hẳn. Mẹ lấy 1 miếng dán lên chân Vi thế là Vi cứ làm theo mẹ. Vi học nhanh dễ sợ!



4. Clip play:
Chiều nay mẹ vừa mua vài cái định cho con làm quen thôi. Khi mẹ cho con chơi con cũng hào hứng và ngồi yên 1 chỗ, xem, đưa vào miệng nếm, nhìn mẹ chơi, sờ ...

Sau khi chơi xong, mẹ cho kẹp vào hộp, thế là con gái cũng cho vào hộp. Mẹ bảo "còn 1 cái sau lưng con, con lấy bỏ vào cho mẹ nhé", mẹ chỉ để con thấy và con cũng nghe lời mẹ, lấy và bỏ vào hộp. Con gái yêu thật ngoan!

Mẹ sẽ tìm những trò chơi vui và bổ ích cho con nhé!

Hôn con yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét