Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Vi ốm


Tuần trước Vi bị sổ mũi nhưng cũng như mọi khi, ngày đầu con át xì, ngày thứ 2 con sổ mũi ồ ạt, ngày thứ 3 thì nước mũi khô rồi hết. Mẹ cũng mừng là không phải thuốc thang gì cho con.

Vậy mà vài ngày sau con lại bệnh tiếp, ho và sổ mũi, mẹ cũng đợi xem con có khá hơn không nhưng lần này không thấy dấu hiệu giảm bệnh gì cả. Mẹ cho con đi khám bệnh, nhưng con lại không uống thuốc được. Cứ uống vào là con ho, sặc và ói ra. Nếu đút muỗng thì con lại không chịu, ngậm miệng cứng ngắc. Đến hôm qua sáng uống cũng ho, chiều tối mẹ cho uống thì 2 lần đều ói cả, rồi cô Duyên cho con uống con cũng ói. Mẹ cho con uống từng tí một mẹ đã run rồi mà thấy cô Duyên làm luôn 1 phát 5 ml vào miệng con rồi không cho con ngồi dậy, thấy con khóc hoài mà mẹ xót quá, giữ được vài phút rồi con cũng ói ra. Thế là liên tiếp 3 lần ói vì uống thuốc!

Giờ mẹ chẳng biết làm sao!

Hai hôm nay con lại thức vào tầm 2-3h sáng, lăn lộn chơi trên giường, vật gối ôm, "ba ba ka ka", vịn tường đứng lên, bò xuống đất, đến tầm 5h30 thì con lại lăn ra ngủ tiếp (không hiểu nổi). Mà lúc đó con tỉnh thật, trời tối mà cứ chơi vô tư như ban ngày, mặt tươi rói, dù có ho nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét