Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Cuộc sống mới

Vậy là cả nhà mình đã chuyển sang nhà mới được hơn 1 tuần. Sau 1 tuần tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc và những ngày nghỉ lđ dọn dẹp, lau chùi, trang trí ...hiện nhà cửa đã gọn gàng hơn, việc hàng ngày cũng đã nề nếp hơn. Mình không chỉ thay đổi nơi ở mà mình thay đổi hoàn toàn cuộc sống, con ạ! Và mẹ thật vui khi cuộc sống này thật đẹp!

Nhà mình là nhà chung cư nho nhỏ, trên tầng cao (khác nhiều so với nhà ông bà ngoại). Không gian nh trên cùng mặt phẳng khiến mình thấy gần gũi nhau hơn. Nhà có ban công và nhiều cửa sổ, hầu như mẹ chẳng phải dùng đến quạt hay máy lạnh. Ở tầng cao cũng có cái thú ngắm cảnh qua cửa sổ. Buổi sáng thức dậy, nhìn ra ngoài thấy cái gì cũng tươi mới: không khí, nhà cửa, xe cộ ... đều tươi phơi phới. Buổi tối nhìn thành phố rực ránh đèn cũng đẹp vô cùng. Trong nhà có hoa, có cây, có cá, tươi mát lắm! Ba đã sắm 1 cây ngũ gia bì, 1 cây đa búp đỏ, 1 cây trầu bà để trên kệ bếp và 1 cây hương thảo bên cửa sổ. Nhìn thiệt là thích! Nhà còn có hương lavender thoang thoảng. Có hôm mẹ ngồi ngửi mùi hoa, nhìn xung quanh là cây xanh, rồi ngắm con đang chơi đùa, mẹ thật là muốn thời gian ngừng lại để tận hưởng không khí đó được lâu hơn nữa. 

Mẹ sẽ chụp hình những góc đẹp trong nhà để lưu lại, và làm sao phải lưu lại được cảm giác nữa :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét