Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Trung thu của con

Mẹ đã gián đoạn blog lâu quá, thật ra trong hơn tháng qua có rất nhiều điều hay cần lưu lại, nhưng cứ bận, rồi qua, rồi muốn viết cái mới thì cứ muốn phải viết bù cái cũ trước để đi theo mạch thời gian, cứ thế rồi khất mãi đến 1 lúc thì khất nhiều quá, trả không kịp nữa nên quyết định viết cái mới cho kịp tình hình thực tế, rồi lúc nào tiện sẽ update những điều đã lỡ.

Trung thu năm nay công ty mẹ không tổ chức văn nghệ nữa, trời thì mưa suốt nên chẳng thấy trăng đâu cả. Coi như chẳng có trung thu gì. Vậy mà hôm nay cả nhà mình lại được tham dự tiệc trung thu rất vui với các cô chú, các bạn.


Bảng trang trí và trái cây đây, bánh kem là mừng sinh nhật bạn Ken nhà cô Vân Anh đấy!


Cả nhà tập trung để chuẩn bị khai mạc và xem ảo thuật. Lúc này mới đến Vi vẫn còn lạ nên chỉ ngồi với mẹ thôi, chưa chịu nói chuyện hay chơi gì cả, đến cả lấy đồ chơi cũng phải rủ mẹ đi cùng.


Bác ảo thuật gia nè, lúc biểu diễn ảo thuật thì con sợ, khóc, thế là mẹ phải ẵm ra xa, nhưng con cũng vẫn sợ, lâu lâu có nghía 1 tí nhưng vẫn ôm chặt lấy mẹ.

Bữa nay Vi ăn cũng khá, ăn hết 1 chén cháo, ăn bánh su kem, kẹo, nhãn, xoài ... và cả bánh kem nữa. Ăn rất tốt luôn. Phải đến 2/3 thời gian thì con mới thấy thoải mái hơn, tự  mình đi vòng vòng và kiếm đồ chơi, nhưng vẫn chưa chơi chung với bạn nào, chủ yếu là tự chơi 1 mình.


Đây là hình cuối buổi tiệc. Tất cả mọi người đều có 1 bữa tiệc rất vui, rất ấm cúng, còn các con cũng có 1 trải nghiệm thật đáng quý.

Dù không có bánh trung thu, lồng đèn hay trăng sao nhưng trung thu năm nay thiệt là tuyệt vời.

Hôn con!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét