Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Viết trở lại

Nhanh thật!

Mới đó mà nàng đã gần 3 tuổi. Mới hôm nào giật mình khi thấy nàng vịn kệ ti vi đứng lên (xong ngã cái rầm) mà nay nàng đã chạy rần rần, biết cầm ghế ra gần tường để đứng lên bật công tắc quạt. Rồi sẽ chẳng mấy chốc nàng vỗ cánh bay xa!

Mình sẽ viết blog trở lại, cho nàng thì ít mà cho mình thì nhiều. Vì mình biết trí nhớ mình mau bay lắm. Hôm nay mình có thể nhớ kỹ lắm, như là chuyện động trời làm sao có thể quên, nhưng chỉ 1 thời gian sau đó, chuyện động trời cũng mờ phai. Nên mình cần dành thời gian để ghi lại, để khi thấy tất cả đã nhòa trong trí nhớ, mình sẽ có cái làm cứu cánh. 

Tuần này cũng sẽ bắt đầu nhiều điều mới và rõ là phải bắt tay vào làm chứ đừng nghĩ rồi quên, rồi khi nhớ lại làm 1 tí, rồi lại thôi.

Và note lại câu này cho mình ... kể từ tuần này!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét