Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Chuyến đi xa đầu tiên

Cả nhà đi Vũng Tàu nhân dịp sinh nhật mẹ. Từ hồi sinh con tới giờ mẹ chưa được đi chơi xa đâu hết, nhất là sau đợt đi Văn Thánh mà con bị ốm, mẹ càng nhát, ít dám cho con đi đâu xa. Nhưng đợt này thì khá quyết tâm vì cảm thấy ngứa ngáy chân tay.

Mẹ mua cho Vi 1 bộ jumpsuit để mặc đi biển cho nó có không khí ...
Mặc dù nhìn tấm này bụng con có vẻ bự nhưng đây là tấm duy nhất có toàn cảnh con mặc jumpsuit hehe ...

Về khách sạn, phòng sea view gió mát lồng lộng. Vi cũng biết chỗ lạ hay sao ấy mà ngồi ngoan trên giường, không bò khắp giường như khi ở nhà. Và mẹ chụp được tấm hình rất xinh của Vi ...
Địa điểm đầu tiên phải ghé đó là quán Gành Hào, mẹ gọi 1 loạt và xử lý chớp nhoáng gồm ghẹ, tôm, mực, hào (nhắc tới mà thèm). Vi cũng có 1 ghế riêng, cũng nếm vài miếng đủ loại, còn lại thì gặm ống hút và đập phá.

Đi ăn về, cả nhà ngủ 1 giấc no say đến gần 4h chiều mới lặn lội ra biển. Thiên nga Ú xuất hiện ở Vũng Tàu đây!!!

Khuôn mặt trong tấm này nhìn tếu quá đi!

Vi sợ sóng! Sóng chỉ mới đập nhẹ vào mông là Vi đã rên ư ử và ôm chặt lấy ba. Cuối cùng là ba đưa Vi vào gần bờ ngồi chơi cát cho Vi làm quen với biển.


Vi lên bờ, trùm khăn Mickey cho ấm, nhìn xinh xinh yêu yêu!


 Tấm này sau này chắc có giá trị lắm đây hí hí


Cái áo bơi này xinh quá nhưng Vi mặc đã chật, nên chỉ mặc để chụp hình rồi thôi, để dành tặng em Alice vậy.


Nhìn chung chuyến đi thành công tốt đẹp. Vi ngoan cực kỳ. Đến các quán ăn thì ngồi chơi cho cả nhà ăn, lâu lâu tham gia tí chút. Đi lại đã khá hơn, mẹ có thể dẫn 1 tay Vi cũng đi kha khá. Buổi tối thì đặt lên giường, hát 1 tí là Vi ngủ và ngủ say tới sáng, cũng không lăn lộn hay thức giấc giữa đêm. Thiệt là ngoan. Vi đi tàu cánh ngầm cũng ngoan không kém. Chịu ngồi yên cùng mẹ, không phá phách, đòi đi lại gì hết.

Mẹ sẽ cố gắng cho Vi đi chơi nhiều hơn nữa nha. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét