Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Cafe thứ 7

Hôm nay ba mẹ cho nàng di cafe sáng, chả là mẹ phải làm việc vào thứ 7 nên cho nàng đi theo cafe, rồi mẹ định phút-giây-nào-đó-có-thể-được, mẹ sẽ cho nàng đi sở thú. Nàng lên xe khá phấn khởi, tới nơi nàng lạ lẫm vì thấy bao nhiêu người tụ tập cafe sáng. 1 người quen của mẹ ẵm nàng, nàng khóc bù lu bù loa (chắc sợ bị bắt cóc đi mất).

Mẹ chạy lên họp, nàng ngồi cafe với ba, gặpbạn Ken con cô Vân Anh (không biết sau này 2 đứa có thành đôi không nhỉ?!). Khi mẹ xuống thì đã thấy nàng ngủ trên vai ba nàng dễ thương lắm. Nàng chơi cũng khá vui nhưng khi ở 1 mình hoặc bị mọi người dồn dập quá độ, nàng mếu ngay.

Trước lúc về mẹ cho nàng lên ban mẹ chơi, lên đó mọi người ào ào ra ngắm nàng, thế là nàng khóc bù lu bù loa vang dội cả tầng. Mẹ đành vội ẵm nàng xuống trệt. Thế là bữa ra mắt đã thất bại thảm hại.

Kết luận: nàng tuy to con nhưng rất mong manh yếu đuối. Phần xác tuy không giống mẹ nhưng phần hồn thì chắc là bị ảnh hưởng của mẹ rồi!

Dù nàng có to con hay nhỏ con, dù nàng có yếu đuối hay mạnh mẽ, dù nàng có ... ra sao đi nữa, thì ba mẹ vẫn luôn YÊU nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét